Dirringin Ko Ang Payo Ng Aking Magulang

Ang Payo ng mga Magulang - Dinggin ninyo mga anak ang turo ng inyong ama sasainyo ang unawa kung laging diringgin siya. Naglilingkod nag-aaral nagdarasal ng ang katapatan.


Pin On School Bulletin Boards

Iaalay ko ang aking buhay pangarap pagsisikap Sa bansang Pilipinas.

Dirringin ko ang payo ng aking magulang. Human translations with examples. Iaalay ko aking buhay pangarap at pagsisikap sa bansang Pilipinas. Masuklian ang lahat ng paghihirap ng aking pamilya.

Iaalay ko ang aking buhay. Susundin ko ang tuntunin ng paaralan tutuparin ko ang tungkulin ng Mamamayang Makabayan naglilingkod nag-aaral at nagdarasal ng buong katapatan. To repay my Parents for all they have done for me.

Diringgin ko ang payo ng aking mga magulang. Jun 14 2021 Dahil mahal ko ang Pilipinas. At para masuklian ko ang hirap ng aking magulang.

A loving daughter helps her parents understand why obedience to our Parent in heaven should come firstDont forget to Subscribe and turn on post notificatio. - Kapag sinusunod ko ang mga payo ng aking magulang at natututo ako dahil sa aking magulang pagbibigay respeto sa kanila sa pamamagitan ng pagmamano sa kanila. Sa kabila ng mga hamon ng mundo ngayon patuloy na mababasbasan ng mga magulang ang kanilang mga anak na young adult sa pagbibigay ng matwid na suporta at patnubay.

Dahil mahal ko ang Pilipinas Diringgin ko ang payo ng aking magulang Susundin ko ang tuntunin ng paaralan Tutuparin ko ang mga tungkulin ng isang mamamayang makabayan Naglilingkod nag-aaral at nagdarasal nang buong katapatan. Para sa mga Magulang ng mga Young Adult. May 31 2021 Itaas ang kanang kamay sa ayos ng panunumpa panatang makabayan iniibig ko ang Pilipinas aking lupang sinilangan tahanan ng aking lahi kinukupkop ako at tinutulungang maging malakas masipag at marangal dahil mahal ko ang Pilipinas diringgin ko ang payo ng aking magulang susundin ko ang tuntunin ng paaralan tutuparin ang tungkulin ng mamamayang.

Diringgin ko ang payo ng aking mga magulang. Dahil mahal ko ang Pilipinas diringgin ko ang payo ng aking magulang susundin ko ang tuntunin ng paaralan tutuparin ko ang tungkulin ng mamamayang makabayan naglilingkod nag-aaral at nagdarasal nang buong katapatan. Iaalay ko ang aking buhay pangarap pagsisikap sa.

Pagkat tiyak na mabuti itong aking sinasabi kaya39t aking mga katuruan huwag mong isantabi. No orheads and that a sprink. May 24 2021 Dahil mahal ko ang Pilipinas diringgin ko ang payo ng aking mga magulang.

Nang tulungan naming mag -asawa ang aming. Isa narin ang pagiging masunurin at hindi paglaban sa aking mga magulang nananatiling kalmado kapag sinisirmonan dahil mahirap kapag sobrang naaapektuhan baka akoy matukso ng. Human translations with examples.

Jun 28 2021 Dahil mahal ko ang Pilipinas. Susundin ko ang tuntunin ng paaralan. Susundin ko ang tuntunin ng aking paaralan.

Um group head ng science. Susundin ko ang aking magulang. Contextual translation of dinggin ang payo ng mga magulang.

Tutuparin ko ang tungkulin ng isang mamamayang makabayan. Pangarap pagsisikap sa bansang the you hold me down. Tutuparin ko ang tungkulin ng mamamayang Makabayan.

Bilang ganti ay diringgin ko ang payo ng aking mga magulang Susundin ko ang mga tuntunin ng aking paaralan Tutuparin ko ang mga tungkulin ng isang mamamayang makabayan at masunurin sa batas Paglilingkuran ko ang aking bayan nang walang pag-iimbot at ng buong katapatan Sisikapin kong maging isang tunay na Pilipino sa isip sa salita at sa gawa. Ang talata na iyong binasa ay halaw mula sa bagong version ng Panatang Makabayan. Naglilingkod nag-aaral at nagdarasal ng buong katapatan.

Naglilingkod nag-aaral at nagdarasal nang buong katapatan. Dahil mahal ko ang Pilipinas diringgin ko ang payo ng aking magulang susundin ko ang tuntunin ng paaralan tutuparin ko ang tungkulin ng mamamayang makabayan. Ang awtor ay naninirahan sa Utah USA.

Susundin ko ang payo ng mga magulang ko. Kaya a for my parents my mother agree i love my parents. No parents pauwi na ako lazy in class i dont want to.

Noong ako ay bata pa nasa kupkop pa ni ama batambata walang malay tanging anak nga ni ina itinuro niya sa akin at kanyang sinabi Sa aking mga aral. Contextual translation of para matulungan ko ang magulang ko.


Pin On Mabuti Pilipino


Pin On My Philippines


Pin On Projects To Try


Pin On School Border


LihatTutupKomentar