Bible Verse Payo

At sa walang lamang libingan. Pagdating sa pera ang payo ng Bibliya ay praktikal pa rin sa ngayon Dati ang tingin nila sa akin ay anak-mayaman dahil napakalaki raw ng kinikita ng tatay ko.


Pin On God S Word Spirtual Inspiration

Iyong papatnubayan ako ng iyong payo at pagkatapos ay tatanggapin mo ako sa kaluwalhatian.

Bible verse payo. Sa pamamagitan nito ang iba ay tumanggap ng mga anghel bilang mga panauhin na hindi nila ito nalalaman. Dec 31 2020 Payo sa mga Kabataang Lalaki - Anak ko ang aral ko ay huwag mong lilimutin lahat ng aking utos sa isipan moy itanim. Feb 17 2021 When we become Christians we enter into a relationship with God Jesus and the Holy Spirit that will cause us to grow.

Mga Kawikaan ng Ina ni Haring Lemuel. You shall give him his wages on his day before the sun sets for he is poor and sets his heart on it. Give thanks to him.

So that he will not cry against you to the Lord and it become sin in you. 3 Anak ko ang aral koy huwag mong kalimutan kundi ang aking mga utos sa iyong pusoy ingatan. 2 sapagkat kahabaan ng araw at mga taon ng buhay at kapayapaan ang sa iyoy kanilang ibibigay.

Maaari ding makadama ng galit ang isang namatayan lalo na kung bigla at di-inaasahan ang pagkamatay ng minamahal. Upang araw moy tumagal humaba ang iyong buhay at maging masagana sa. 4 Lemuel di dapat sa hari ang uminom ng alak o matapang na inumin.

2 Mayroon akong sasabihin sa iyo anak na tugon sa aking dalangin. 31 Ito ang mga payo ni Haring Lemuel ng Massa mga kawikaang itinuro ng kanyang ina. At alalahanin ninyo iyong mga pinagmalupitan na waring kaisang-katawan din kayo.

Bible Verse Daily Day 172. Gusto mo bang magtagumpay sa buhay. 3 Alalahanin ninyo ang mga bilanggo na waring kayo ay nabilanggo na kasama nila.

Proverbs 35-6 - Bible tagalog Verses Kay Yahweh ka magtiwala buong puso at lubusan at huwag kang mananangan sa sariling karunungan. 3 Huwag mong uubusin sa babae ang lakas mo at salapi at baka mapahamak kang tulad ng ibang hari. Kawan ng Cordero is the only Bible-based kiddie show on television.

Heto ang payo ni Father. 1 Ang taong tumatanggap ng pagtutuwid sa kanyang pag-uugali ay nagnanais ng karunungan ngunit ang taong ayaw tumanggap ay hangal. Baka dahil ito sa hindi pinag-isipan at walang batayang mga salita mula sa isang iginagalang na tao.

Payo sa mga Kabataang Lalaki - Anak ko ang aral ko ay huwag mong lilimutin lahat ng aking utos sa isipan moy itanim. 25 talking about this. Pustaka Si Badia BTX Download The Bible App Now.

Sa gitna ng takot at pag-aalinlangan tayo ay may pag-asa at katiyakan. 13 Kapag ang tao ay masaya nakangiti siya ngunit kapag ang tao ay malungkot mukha niya ay nakasimangot. Payo sa mga Kabataang Lalaki - Anak ko ang aral ko ay huwag mong lilimutin lahat ng aking utos sa isipan mo39y itanim.

Namatay si Tatay noong 14 anyos lang ako ang sabi ni Mike na taga-South Africa. May mga kasama itong mga. With the power of the Holy Spirit we are called to become more like Jesus and to become more holy.

Bibigyan kang karangalan kapag iyong niyakap. 9 Siyay korona sa ulo sakdal ganda anong inam at putong ng kaluwalhatian sa iyong katauhan. For the LORD is good.

12 Ang taong nangungutya ay ayaw ng sinasaway. Kaya madalas akong makarinig ng. Naparito si Cristo si Cristo ay namatay at si Cristo ay muling nabuhay.

Bible Verse Daily Day 171. 10 Makinig ka aking anak payo ko ay tanggapin lalawig ang iyong buhay maraming taon ang bibilangin. Ang salita moy ilawan sa aking mga paa at liwanag sa aking landas.

14 Ang taong may pang-unawa ay naghahangad pa ng karunungan ngunit ang taong hangal ay naghahangad pa ng kahangalan. His steadfast love endures forever and his faithfulness to all generations. Upang araw moy tumagal humaba ang iyong buhay at maging masagana sa lahat ng kailangan.

2 Ang mabuting tao ay kinalulugdan ng Panginoon ngunit ang taong nagpaplano ng masama ay kanyang pinarurusahan. Here is a collection of our favorite bible verses on growth. Sa susunod na 8 araw maglakbay tayong kasama si Jesus sa Kanyang huling linggo dito sa lupa mula sa Kanyang matagumpay na pagpasok sa Jerusalem hanggang sa krus.

Payo sa mga Kabataang Lalaki. You shall not oppress a hired servant who is poor and needy whether he is one of your countrymen or one of your aliens who is in your land in your towns. Kung may gusto ka hihingi ka lang sa Daddy mo o Sayang hindi lahat tayo ay mayayaman at kayang bumili ng magagarang kotse gaya ng pamilya.

Related Pages See All. MARKUS 313 E maka lawes Jesus ku das uruk-uruk janah idiloNa kalak rikutken si payo iakapNa. It stirs the interest of the young ones to fascinating facts and moral values written in.

Ayaw ding tumanggap ng payo mula sa taong may karunungan. 3 Ang taong gumagawa ng masama ay walang katatagan ngunit ang taong matuwid ay matatag. 11 Ikay pinatnubayan ko.

As you spend time in Scripture. 3 Huwag mong hayaang iwan ka. Idilat mo ang aking mga mata upang akoy makakita ng kagilagilalas na mga bagay sa iyong kautusan.

Jun 11 2021 Enter his gates with thanksgiving and his courts with praise. Kalak enda ndai reh ndahi Jesus. It is this spiritual growth that becomes a birthmark of our faith.


Pin On Payo Quotes


Pin On Wisdom Words Other Quotes


Pin On Spiritual Support Bible Verses A Helen S Journey Collection


Pin On God K Love


Isaiah 48 17b Isaiah 48 Scripture Verses Isaiah


Pin On Keepin The Faith


Pin On Bible Scriptures Quotes 2


Pin On Jesus


Pin On Words


LihatTutupKomentar